Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
phongkhamthaiduong.over-blog.com

Phòng khám đa khoa Thái Dương là cơ cở y tế được Sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội uy tín, an toàn hàng đầu tại Nghệ An

ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Ở NGHỆ AN CHẤT LƯỢNG

Phòng khám đa khoa ở đâu thăm khám cũng điều trị an toàn, hiệu quả nhất? Là thắc mắc của phần lớn người dân ở Nghệ An và một số vùng lân cận quan tâm hàng đầu, khi mà số lượng quá tải ở những bệnh viện lớn không đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh ngày một tăng cao hiện nay. Tuy nhiên, số lượng phòng khám đa khoa nhỏ lẻ, kém chất lượng hoạt động lẫn lộn bên cạnh các phòng khám uy tín, chất lượng lại khiến người dân không khỏi boăn khoăn khi lựa chọn cho mình một một cơ sở y tế đáng tin cậy để khám chữa bệnh an toàn. Để giúp mọi người giải đáp những thấy mắc trên, bài viết sau đây xin giới thiệu đến mọi người phòng khám Thái Dương - Địa chỉ phòng khám đa khoa ở Nghệ An chất lượng nhất.

 

CÁC CHUYÊN KHOA ĐƯỢC PHÒNG KHÁM THÁI DƯƠNG HỖ TRỢ THĂM KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Dương đang hỗ trợ thăm khám cũng như chữa trị trong lĩnh vực nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ, bệnh xã hội, bệnh ngoại khoa an toàn, hiệu quả nhất tại Nghệ An . Được giới chuyên gia đầu ngành kiểm nghiệm và đánh giá cao trong suốt những năm hoạt động.

Theo các chuyên gia, do áp lực căng thẳng của công việc, do thói quen sinh hoạt không lành mạnh hay ảnh hưỡng từ các tác nhân môi trường khiến số lượng người mắc bệnh hiện nay gia tăng đáng kể. Được biệt là những nam, nữ đang ở độ tuổi trưởng thành thường mắc các bệnh lý về nam khoa - phụ khoa – bệnh xã hội.

Các chuyên khoa nổi bật được phòng khám đa khoa Thái Dương hỗ trợ điều trị hiện nay:

Nam khoa
  • Bệnh bao quy đầu: hẹp/dài bao quy đầu, viêm bao quy đầu.
  • Bệnh lý dương vật: yếu sinh lý, liệt dương, rối loạn cương dương.
  • Bệnh lý tinh hoàn: đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, giản mạch thừng tinh.
  • Bệnh đường tiết niệu: phì đại tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang.

Rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh ngược, xuất tinh ra máu

Phụ khoa
  • Viêm phụ khoa: viêm phần phụ, viêm âm đạo, viêm vùng chậu…
  • Bệnh buồng trứng: đang nang buồng trứng, u nang buồng trứng, viêm buồng trứng…
  • Bệnh cổ tử cung: polyp cổ tử cung, phì đại cổ tử cung, naboth cổ tử cung…
  • Bệnh tử cung: nang naboth tử cung, u xơ tử cung, viêm nội mạc tử cung…
  • Rối loạn kinh nguyệt: đau bụng kinh, kinh nguyệt không đều, rong kinh…

Bệnh xã hội: bệnh lậu, bệnh giang mai, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Bệnh trĩ: apxe hậu môn, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, trĩ nội….

Thẩm mỹ: thu hẹp âm đạo, vá màng trinh, thẩm mỹ vùng kín, chỉnh sửa dương vật…

 

Các chuyên gia khuyến cáo, những bệnh trên có tỉ lệ người mắc bệnh phổ biến nhất hiện này, để bảo vệ sức khỏe cũng như tránh những nguy hại ảnh hưỡng đến khả năng sinh sản ở cả nam và nữ giới. Các nhân mỗi người ngay khi có dấu hiệu bất thường về cơ thể, đặc biệt là những thay đổi ở bộ phận sinh dục thì nên chủ động tìm đến các địa chỉ phòng khám đa khoa ở Nghệ An chất lượng để được chuẩn đoán cũng như có biện pháp khắc phục sớm.

 

VÌ SAO PHÒNG KHÁM THÁI DƯƠNG ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ LÀ ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA Ở NGHỆ AN CHẤT LƯỢNG NHẤT

Phòng khám đa khoa Thái Dương (99 Lê Lợi – TP.Vinh - Nghệ An) là một trong số ít các phòng khám đa khoa tại Nghệ An được Sở Y tế cấp chứng chỉ phòng khám chất lượng cao, có nhiều cống hiến trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An cũng như các vùng lân cận. Sở dĩ, phòng khám Thái Dương luôn được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn bệnh nhân là vì luôn đảm bảo và tối ưu các yếu tố sau:

Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại

Đa khoa Thái Dương được xây dựng rộng rãi, khang trang theo tiêu chuẩn phòng khám 5 sao quốc tế . . .Tách biệt riêng biệt ở mỗi chuyên khoa. Mỗi chuyên khoa đều được trang bị hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ những nước cung cấp thiết bị y khoa uy tín trên thế giới như: Mỹ, Ý, Nhật…giúp quá trình chuẩn đoán diễn ra chính xác đồng thời tối ưu kỹ thuật điều trị, mang lại hiệu quả cao nhất.

Đáng kể đến là một số máy móc hiện đại được trang bị tại Thái Dương như: máy siêu âm 4D, máy siêu âm màu mới nhất, máy chụp phim x – quang cao tần, máy nội soi Olympus, máy xét nghiệm huyết học, máy xét nghiệm miễn dịch hiện đại nhất hiện nay…

Phòng khám đa khoa Thái Dương
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi tay nghề, già y đức

Là một yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả điều trị, góp phần khẳng định Đa khoa Thái Dương chính là địa chỉ phòng khám đa khoa ở Nghệ An chất lượng nhất hiện nay. Thái Dương là nơi hội tụ các bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp ở các trường Y danh tiếng trong cũng như ngoài nước, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, sẽ trực tiếp thăm khám và chữa trị cho bệnh nhân.

Với phương châm khám chữa bệnh đặt y đức lên hàng đầu, các bác sĩ tại đây luôn tư vấn tận tình, chăm sóc người bệnh tận tâm giúp người bệnh sớm hồi phục trong thời gian ngắn nhất, chỉ khi thấy được nụ cười của bệnh nhân mới chính là món quà hạnh phúc nhất của tất cả các bác sĩ tại phòng khám Thái Dương

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tá, điều dưỡng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp phụ vụ người bệnh tận tình, chu đáo với thái độ thân thiện, vui vẻ đem lại tâm thế dễ chịu, thoải mái khám chữa bệnh tại đây. 

Chi phí hợp lý theo đúng quy định của Sở Y tế

Với danh hiệu phòng khám chất lượng cao nhưng mức chi phí thăm khám và điều trị tại Thái Dương không hề cao chút nào. Với mong muốn mang lại một dịch vụ y tế chất lượng, an toàn đến gần hơn với người Việt. Do đó, mọi mức chi phí đều cân bằng theo thu nhập bình quân của người dân cũng như theo đúng bảng giá được niêm yết của Sở Y tế đề ra, không phát sinh thêm bất kì chi phí nào cũng như không tùy ý nâng phí.

 

Với những ưu điểm vượt trội kể trên thì Đa khoa Thái Dương xứng đáng là một địa chỉ phòng khám đa khoa ở Nghệ An chất lượng -  uy tín. Là nơi thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe toàn diện, góp phần cãi thiện chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn, đáng để người dân khu vực Nghệ An cũng như các tỉnh lần lân cận tin tưởng và chọn lựa.

 

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: